นาธาน เฟอร์กูสัน แห่งเวสต์บรอมวิช ถูกกำหนดให้อยู่ในตำแหน่งท็อป

แม้ว่านาธาน เฟอร์กูสันจะย้ายไปคริสตัล พาเลซในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเนื่องจากทีมอินทรีเผยปัญหาหัวเข่า แต่ดูเหมือนว่าพวกเขายังคงตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งที่มีความสามารถ

นาธาน เฟอร์กูสัน แห่งเวสต์บรอมวิช ถูกกำหนดให้อยู่ในตำแหน่งท็อป

แม้จะค่อนข้างแปลกที่คิดว่าพาเลซจะกลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขา โดยพิจารณาว่าการเจรจาระหว่างเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และพาเลซไม่ราบรื่นนักหลังจากพบอาการบาดเจ็บ โดยแต่ละฝ่ายกำลังถกเถียงกันว่าอาการป่วยเป็นอย่างไร ความจริงสัญญาของเฟอร์กูสันหมดลง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนของเขา ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อน

กับยูเวนตุส, มาร์กเซย, ชาลเก้ 04 และแอตเลติโก มาดริด มีรายงานว่าสนใจฟูลแบ็คที่น่าตื่นเต้น ซึ่งสร้างผลงานที่สดใสมากมายตลอดการลงเล่น 21 เกมให้กับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พาเลซจะต้องตัดงานที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างแน่นอน

หลังจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญา XNUMX ฉบับจาก WBA ดูเหมือนว่าเฟอร์กูสันซึ่งเข้าร่วมสโมสรเมื่ออายุแปดขวบมีหัวใจที่จะออกเดินทางซึ่งเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ Baggies พวกเขาแค่หวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจอย่างปาฏิหาริย์ เพราะเขาเป็นผู้มุ่งหวังที่มีพรสวรรค์อย่างยิ่งและเป็นคนที่ดูเหมือนถูกลิขิตไว้สำหรับอนาคตที่สดใส

การดำเนินงานที่โดดเด่นในฐานะแบ็คซ้ายในด้านการไล่ล่าเลื่อนตำแหน่งของสลาเวน บิลิค พลังงาน ความมั่นใจ และความสามารถของเฟอร์กูสันได้ส่องผ่านเข้ามา ด้วยการป้องกันอย่างเชี่ยวชาญในหลาย ๆ สถานการณ์ เขาใช้การแทรกแซงและโหม่งด้วยความมั่นใจ อ่านการเล่นอย่างรวดเร็วและพุ่งไปข้างหน้าเพื่อสกัดบอลก่อนที่พวกเขาจะมาถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ การกระโจนอย่างรวดเร็วเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของเขาที่นี่

เขายังเฉียบแหลมในการตอบสนองเมื่อผู้ชายของเขาตกต่ำ เพราะเขาดูถูกเพื่อที่พวกเขาจะไม่สามารถควบคุมได้หมดจด พลิกตัวเขาหรือเล่นลิงค์ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนได้

แม้ว่าตำแหน่ง ระยะห่าง และการประสานงานกับแบ็คไลน์ของเขาจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีบางโอกาสที่เขาถูกจับได้ว่าดูบอลหรือหลุดจากตำแหน่งเล็กน้อย แต่โชคดีที่ความเร็วที่ชั่วร้ายของเขาช่วยให้เขาฟื้นสถานการณ์หลายอย่างทั้งสำหรับตัวเขาเองและเมื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน

อันที่จริง ความเร็วของเขาทำหน้าที่เขาได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อติดตามนักวิ่งในด้านหลังหรือในช่วงเปลี่ยนผ่าน ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถขจัดอันตรายและชะลอการโจมตี เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมสามารถกลับเข้าสู่ตำแหน่งที่พร้อมจะรับมือกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ดีขึ้น

การต่อสู้อย่างหนักในการดวลกลางอากาศ ถือเป็นกำลังใจที่ได้เห็นความสามารถในการโหม่งของเขา โดยเขาชนะการดวลกลางอากาศ 1.80 ครั้งต่อเกม เฟอร์กูสันมีจังหวะกระโดดด้วยไฟฟ้าและเป็นผู้ตัดสินเสียงของเส้นทางของบอล แม้จะไม่ได้สูงมาก แต่กองหลังตัวสูง 180 ซม. ก็สามารถรับมือกับปีกฝ่ายตรงข้ามที่มีขนาดใกล้เคียงกันหรือเล็กกว่าได้ ยิ่งกว่านั้น เขายังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำคัญของลูกเล่นของสลาเวน บิลิช เมื่อเขาป้องกันลูกตั้งเตะ

ในขณะเดียวกัน ในด้านรุก พลวัตและความเป็นนักกีฬาของนักเตะดาวรุ่งก็มีข้อดีหลายอย่าง กระตือรือร้นที่จะก้าวไปข้างหน้าเสมอเมื่อมีโอกาสเข้ามา เฟอร์กูสันได้เพิ่มความกว้างและความลึกที่สำคัญให้กับการโจมตีเพื่อขยายแนวป้องกันในแนวนอนและแนวตั้ง

จังหวะการวิ่งและการประสานงานที่ดีกับปีกของเขา เขาผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันโดยการทับซ้อนกันหรือทับซ้อนกัน ซึ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีแง่มุมเพิ่มเติมที่ต้องพิจารณา

สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเขาจะอยู่ลึกขึ้นได้อย่างไรหากมีตัวเลขจำนวนมากที่มุ่งไปข้างหน้าและให้การป้องกันในกรณีที่ WBA เสียลูกบอลและถูกตอบโต้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ เมื่อสนับสนุนการสร้างระเบียบของทีม เป็นเรื่องดีที่เขาช่วยสร้างรูปสามเหลี่ยมและเพชรกับเพื่อนร่วมทีมของเขา สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้มีมุมส่งบอลในบริเวณใกล้เคียงมากมายแก่ผู้ถือบอลเท่านั้น แต่ยังสร้างความเหนือกว่าด้านตัวเลขและตำแหน่ง 4v3 และ 3v2 เพื่อช่วยในการบุกทะลุ

เมื่อได้ครอบครอง เฟอร์กูสันก็เรียบร้อยและเป็นระเบียบด้วยการเล่นลูกประสานและการเล่นผสมผสาน ในขณะที่เขาช่วยเชื่อมต่อการโจมตีอย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อมีตัวเลือกในการเล่นไลน์ที่ส่งผ่านไปข้างหน้า การเปลี่ยนการเล่นที่เฟื่องฟู การครอสที่ชั่วร้าย หรือบอลทะลุทะลวงเกิดขึ้น เขาจะรับไว้โดยถูกต้อง

ด้วยการผ่านของเขาในระดับที่ดี คงจะน่าสนใจที่ได้เห็นเขาพัฒนาเกมของเขาที่นี่ เพราะเขาพร้อมเครื่องมือทั้งหมดที่จะเป็นอาวุธจริง อันที่จริงแล้ว 37.17 โดยรวมของเขาผ่านบอลสำเร็จต่อเกมที่ 82%, 2.42 ลูกยาวแม่นยำ pg และ 5.09 รอบสุดท้ายที่แม่นยำ pg ที่ 72.2% แสดงให้เห็นฐานที่แข็งแกร่งของเขาที่นี่

ฟูลแบ็คส้นสูงที่มาพร้อมกับสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นกับการเลี้ยงบอลของเขา ดังนั้นการเห็นเขาสร้างปัญหามากมายให้กับกองหลังเนื่องจากความเร็ว ทักษะ และการควบคุมของเขา ยากที่จะหยุดหนึ่งครั้งในการบินเต็มที่ หากมีที่ว่างข้างหน้า เขาจะเคาะบอลเกินกว่าที่คนของเขาและเอาชนะพวกเขา นอกจากนี้ ด้วยการใช้การปรับเปลี่ยนจังหวะและทิศทางที่ประณีต บวกกับการหลอกล่อหรือไหล่ตก การทำเช่นนี้จะช่วยปรับปรุงคุณภาพ 1 ต่อ 1 ของเขา

เจาะลึกตัวเลขเพิ่มเติมบางส่วน และ 1.91 เลี้ยงบอล pg, 4.93 สกัดกั้น pg, 2.3 ระยะห่าง pg, 1.71 ฟาวล์ชนะ pg และ 1.63 โปรเกรสซีฟรัน pg แสดงให้เห็นถึงภัยคุกคามทุกรอบของเขา

Bilic ให้คะแนนดาราหน้าใหม่ที่มีความทะเยอทะยานและเป็นผู้ใหญ่อย่างชัดเจนโดยยืนยันว่า: “นาธานมีความคิดที่ทำให้ฉันนึกถึงเดคแลน ไรซ์ เขาอายุเพียง 18 ปีบนกระดาษ แต่จิตใจของเขาคือ 25 หรือ 27 – เขาไม่ใช่เด็ก เขาเป็นเพียงเด็กในแง่บวกที่เขาไม่กลัวที่จะส่งบอลไปข้างหน้าและยิง

“เป็นงานของเราที่จะทำให้เขาอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีอนาคตที่สดใสอย่างยิ่งและมีอาชีพการงานที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าเขา”

ด้วยส่วนผสมมากมายที่จำเป็นต่อความสำเร็จในเกมสมัยใหม่ เวลาจะบอกได้ว่าเขาสามารถเติมเต็มศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเขาได้อย่างไร เมื่อเห็นว่าอนาคตของเขาดูเหมือนจะห่างไกลจากฮอว์ธอร์น เขาต้องเลือกอย่างระมัดระวังว่าจะทำการค้าที่ไหนต่อไป เพราะการตัดสินใจที่ไม่ดีอาจสร้างความเสียหายได้อย่างแท้จริง

หวังว่าเขาจะลงเอยที่ไหนสักแห่งที่เขาได้รับนาทีปกติเพื่อที่เขาจะได้จับตาดูวิถีทางขึ้น

คำพูดจาก เว็บสล็อต777