หึงโหด! “แจม” จิกหัว “ยิปซี” ตบไม่ยั้ง “อินดี้” พุ่งห้ามศึก ใน “หลงเงา”

ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดีเรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน

เพราะนักแสดงแต่ละคนสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมีฉากปะทะตบตีก็ต่างดีไซน์การแสดงแบบไม่ต้องตบจริงให้เจ็บตัว ช่วยกันซักซ้อมคิวตบทั้งยังนัดแนะมุมหลบเพิ่มแอ็คติ้งให้เนียนสมจริงกันอย่างคุ้นเคย

พอถ่ายจริงทั้ง แจม-ยิปซี ก็เปิดศึกแลกตบจิกหัวขึ้นคร่อมรัวตบฟาดกันไม่ยั้ง ก่อนจะถึงคิวอินดี้เข้ามาห้ามดึงทั้งคู่แยกออกจากท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายเพราะสองสาวเล่นแรงเยอะมากแถมยังเล่นใหญ่เกินเบอร์อีกด้วย พอถ่ายฉากนี้เสร็จ อินดี้ ได้แต่ยืนอึ้งและทึ่ง พร้อมยกนิ้วให้ด้วยความชื่นชมกับพลังที่ล้นเหลือของสองสาว

ส่วนสาวแจมพอเล่นฉากนี้เสร็จก็เผยว่า “เวลาทะเลาะกับใครต่อให้โกรธขั้นสุดก็จะไม่เคยขึ้นเสียงเลยนะคะ จะใช้พลังเงียบมากกว่าค่ะ แล้วก็คุยกันให้รู้เรื่อง ตอนแรกที่เห็นตัวเองก็แบบขำตัวเองทำไปได้ยังไง จริงๆ ก็ดีเหมือนกันเราได้เล่นเป็นอีกคนหนึ่งที่เราไม่เคยสัมผัส เหมือนเป็นการสำรวจตัวเองเหมือนกันนะว่าเราก็มีด้านนี้นะ ค้นพบตัวเองอีกมุมหนึ่ง แค่เราจะจัดการกับมันยังไง ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ฉัตรวรางค์ด้วยนะคะ”

ห้ามพลาดฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพุธที่ 12 เมษายน นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว

“อีกี้” ธาตุทองซาวด์ ฟีเวอร์! “หลิน มชณต” เผยคลิปเบื้องหลังแปลงโฉม คนบันเทิงไม่ตกเทรนด์ขุดรูปสู้

นายกฯ ขอบคุณโพลอันดับ 1 ที่คนกทมคำพูดจาก นสล็อตออนไลน์. อยากชวนเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย

50 คำอวยพร "สงกรานต์ 2566" ความหมายดี ผู้ใหญ่เอ็นดู

ขั้นตอนการสรงน้ำพระ รับเทศกาลสงกรานต์ 2566 พร้อมบทสวดขอขมา คำกล่าวขอพร

 หึงโหด! “แจม” จิกหัว “ยิปซี” ตบไม่ยั้ง “อินดี้” พุ่งห้ามศึก  ใน “หลงเงา”

สงกรานต์ 2566 : เช็กที่นี่ ! ทางด่วนฟรี ช่วงเทศกาล 12-18 เม.ย.

ช็อตเดือด! “ลีน่าจัง” ดึงผมโชว์กลางวงสื่อ ตอกกลับโพสต์ “แพรรี่” ท้า! มาดึงเอง จะให้ดึง